รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ


การไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐใครเห็นด้วยยกมือขึ้นกับเจ๊หน่อย ตาว่ามันเป็นเรื่องจริงเพราะว่าถ้าเรามีสุขภาพที่ไม่ดีเราก็คงไม่สามารถที่จะไปทำงานมีรายได้ส่งเสียครอบครัวได้ ดังนั้นการมีสุขภาพดีจึงเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่ง แล้วจะทำยังไงให้มีสุขภาพดีล่ะ??

รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ

 รูปประกอบ ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจาก
มือถือ   

จากประสบการณ์ที่เคยป่วยแล้วต้องไปนอนอยู่ที่โรงพยาบาลหลายวันไม่มีคนดูแลนอกจากหมอและพยาบาล ชีวิตคนอยู่เมืองนอกก็แบบนี้ สามีก็ต้องอยู่ดูแลลูก ๆ พวกเราไม่มีใครดูแลเด็ก ๆ ดังนั้นการอยู่โรงพยาบาลเป็นเรื่องที่โหดร้ายสำหรับตามาก นอกจากจะไม่ได้เห็นหน้าลูกหลายวันแล้ว ยังต้องเห็นสภาพคนป่วยในโรงพยาบาลอีก บอกเลยว่าความรู้สึกหดหู่สุด ๆ

ดังนั้นการมีสุขภาพดีจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ตาเริ่มหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น ทานอาหารเป็นเวลา ไม่บ้างานเหมือนแต่ก่อน ดื่มน้ำเยอะขึ้น ออกกำลังกายบ้างประปราย

รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ

 รูปประกอบ ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจาก
มือถือ  
จนได้มาเจอช่อง yoga with lala เป็นช่องสอนออกกำลังกายจากการฝึกโยคะ ลองเข้าไปส่องดู แอบเห็นบั้นท้ายของเจ้าของช่อง ช่างสวยงามอะไรเช่นนี้ หรือว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งแรงบันดาลใจของเรา ในขณะที่หันมามองบั้นท้ายของตัวเองมันช่างแตกต่างอะไรกันนี่ แฮ่ แฮ่

ในช่อง yoga with lala มีวิดีโอแนะนำการฝึกโยคะอย่างละเอียดและชัดเจน วิธีการนำเสนอที่ไม่ยุ่งยาก จะบอกว่านางสามารถมากสำเนียงภาษาอังกฤษของนางก็ดีเว่อร์ อ้าวทำไมเจ้รู้ล่ะ ก็คุณน้องเค้ามีทั้งคลิปภาษาไทยและภาษาอังกฤษอ่ะดิ โอ้ว้าว !!! สุดยอด

รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ

  รูปประกอบ ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจาก
มือถือ

 แม้ว่าช่อง yoga with lala จะไม่ได้ลงข้อความเกี่ยวกับใด ๆ  เลย แต่ช่องนี้ก็เป็นการนำเสนอวิธีการฝึกโยคะเกือบทั้งหมดทำให้เราเข้าใจได้ว่าช่องนี้นำเสนอเกี่ยวกับอะไร นอกจากจะมีการนำเสนอการฝึกโยคะแล้ว เจ้าของช่องยังอารมณ์ดี้ดี มีแจกลำใย 55 ไม่ช่าย มีทั้งเสียงหัวเราะอารมณ์ขันหยอกเย้ากับผู้ชม หรือว่านางมีของตอนนางอัดคลิป 555 ก็ว่าไปนั่นเจ้เอ้ย บรรยากาศในคลิปส่วนใหญ่ก็จะเน้นธรรมชาติดูแล้วสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย

รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ

รูปประกอบ ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจาก
มือถือ    

จะบอกว่าในวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ก็คือวันที่ตาเขียนบทความ น้องนางเจ้าของช่องจัดโยคะชาเลนจ์นะจ๊ะ ผ่านมาแล้ว 5 วัน สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ต้องรีบเข้าร่วมกิจกรรมดึงสุขภาพที่ดีและร่างกายที่แข็งแรงกลับมา งานนี้ นอกจากได้สิ่งดี ๆ ที่กล่าวมาแล้วคุณยังได้การฝึกวินัยให้กับตัวเองอีกด้วย อย่าถามว่าเท่าไหร่เพราะคุณน้องเค้าเทใจใส่ให้เต็มร้อย บอกเลยว่างานนี้ฟรีแบบไม่มีชาร์จ

รีวิวช่องโยคะ เพื่อสุขภาพ

รูปประกอบ ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจาก
มือถือ
   
  Yoga with lala มีผู้ติดตาม 534 คน มีวีดีโอทั้งหมด 48 คลิป ยอดวิวการรับชม 7,080 ครั้ง เห็นยอดคนติดตามน้อยแต่คุณภาพล้นแก้วนะคะขอบอก เพราะว่าแต่ละคลิปมีการสอนเหมือนแบบลงเรียนเสียตังค์เลยก็ว่าได้ จากการสอดส่องหรือจะเรียกอีกอย่างว่าเผือก ตาขอให้คะแนน 9 เต็ม 10 ใครจะว่าเจ๊อวยก็ยอม งานนี้มีตบกันบ้างหล่ะ 555 เค้าล้อเล่น เค้าไม่สู้คนนะ คือของดีมันต้องบอกต่อสิถูกมั้ย อย่าไปมองแค่ยอดคนติดตาม คนติดตามเยอะ ๆ แต่คุณภาพไม่ดีก็มีถมไป หรือว่าไม่จริง

      เอาเป็นว่าอย่าเชื่อที่ตาบอก ไปส่องดูที่ช่อง Yoga with Lala เองแล้วกัน คุณจะได้รู้ว่าที่ตาพูดนั้นมันจริงหรือไม่ สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายหรือใครที่กำลังมองหาช่องทางที่จะทำให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงก็ขอนำเสนอช่อง yoga with lala เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครหลาย ๆ คน ขอฝากช่องนี้ไว้ในอ้อมใจของทุกคนด้วยค่ะ อันนี้เน่าไปมั้ยอ่ะ โอเคไปละ จะรีบไปออกกำลังกายให้สุขภาพแข็งแรงกับเค้าบ้างแล้วกลับมาเจอกันใหม่กับบทความดี ๆ นะคะ บ๊าย บาย

ลิ้งก์ช่องยูทูบ:


ลิ้งก์เพจ: 


ลิ้งก์ Instagram: 




ติดตามผลงานได้ที่





ติดต่อพูดคุยได้ที่


Line id: Tukta1240

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน