Supermum นำเสนอ 5 วิตามินซีที่ขายดีในแพลตฟอร์มระดับโลก


 ถ้าพูดถึงวิตามินซีคงมีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักถึงสรรพคุณ มีสินค้าประเภทความสวยความงามหลายแบรนด์นำวิตามินซีมาทำเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิว Supermum เป็นคนนึงที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยเฉพาะผิวหน้า ก่อนจะตัดสินใจซื้อก็จะดูก่อนว่าผลิตภัณฑ์นั้นทำมาจากอะไรมีผลกระทบอะไรกับผิวหน้ามั๊ย? เพราะเป็นคนผิวแพ้ง่าย


“วิตามินซี” กลายเป็นส่วนผสมคลาสสิกของเครื่องสำอางไปแล้ว มีหลายแบรนด์ผลิตสินค้าออกมาโดยใช้วิตามินซีเป็นส่วนผสมไม่ว่าจะเป็น เซรั่ม ครีมบำรุงผิว โลชั่นต่าง ๆ เพราะประโยชน์ของวิตามินซีมีมากมายเหลือเกิน


วิตามินซีช่วยทำให้ผิวสวยกระจ่างใส เพราะว่ามีกลไกลการยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนสเกี่ยวข้องกับกระบวนการผลิตเม็ดสีเมลามีนจึงทำให้ผิวพรรณสวยกระจ่างใส จุดด่างดำดูลบเลือน วิตามินซีจึงโด่งดังในเรื่องของสารไวท์เทนนิ่ง (Whitening)


วิตามินซีมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย มิน่าคนชอบทัก Supermum ว่าทำไมหน้าเด็กจัง อ่ะนะอยากตอบแบบสวย ๆ ว่าใช้วิตามินซีทาผิวไงล่ะแต่กลัววิตามินซีจะขาดตลาด 555 แหมจะบอกว่าดังแบบเซเลบคนตามเป็นล้านว่างั้น ก็มีบางช่วงที่มีความคิดแบบนั้น ฮ่า..ฮ่า


ยังไม่หมดนะจ๊ะสำหรับคุณสรรพคุณของพี่ซี (วิตามินซี) ยังเป็นตัวกระตุ้นในการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระในการปกป้องเซลล์ของร่างกายจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและยังช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดอีกด้วย


Supermum ขอแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมของวิตามินซีเพื่อให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดควรเลือกใช้ความเข้มข้นไม่เกิน 20% เพราะอาจเกิดการระคายเคืองของผิวได้ เพราะวิตามินซีมีความเป็นกรดอ่อน ๆ 


วันนี้ Supermum ขอนำเสนอวิตามินซีที่ขายดีในแพลตฟอร์มระดับโลกอย่างอเมซอน (Amazon) อันนี้ไม่ใช่ร้านกาแฟนะตัวเธอ แต่เป็นแพลตฟอร์มขายของของอเมริกา รีวิวยาวเป็นหางว่าวจนตกใจ ก็เพราะสรรพคุณของวิตามินซีนั่นแหละที่ใช้แล้วได้ผลจริง มาดูกันว่ามีแบรนด์อะไรที่ขายดีและราคาเท่าไหร่กันบ้าง



สินค้าขายดียอดรีวิวอันดับ 1


TruSkin Vitamin C Serum for Face with Hyaluronic Acid, Vitamin E, Witch Hazel, 1 fl oz

Brand: TruSkin Naturals

4.3 out of 5 stars

    33,733 ratings | 1000+ answered questions

Amazon'sChoice

for "vitamin c serum"

ปกติราคา $29.99  ตอนนี้ราคาพิเศษ $19.99 ส่งฟรีดูเงื่อนไขกำหนด

เป็นเซรั่มต้านอนุมูลอิสระขั้นสูง สำหรับสร้างคอลลาเจนวิตามินซีผสมกับกรดไฮยาลูโรนิกและวิตามินอี ออกแบบมาเพื่อทำให้ผิวหน้ากระชับไร้ริ้วรอยจุดด่างดำเพิ่มความกระจ่างใสของผิว คงไม่ต้องพูดเยอะดูจากยอด Rating แล้วคงบอกได้ถึงคุณภาพของสินค้าตัวนี้

สามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ

https://amzn.to/341okss


สินค้าขายดียอดรีวิวอันดับ 2


Vitamin C Serum Plus 2% Retinol, 3.5% Niacinamide, 5% Hyaluronic Acid, 2% Salicylic Acid, 10% MSM, 20% Vitamin C - Skin Clearing Serum - Anti-Aging Skin Repair, Supercharged Face Serum (1 oz)

 

 4.4 out of 5 stars

 17,266 ratings | 460 answered questions


ราคา $14.95 ส่งฟรีดูเงื่อนไขกำหนด

ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นพร้อมสร้างเซลผิวใหม่ให้กระชับ

เพิ่มความขาวใสให้กับผิวทำให้ดูดีมีออร่า Rating ก็มากมายล้นหลามอยู่ ไปแอบส่องรีวิวพร้อมสอยมาใช้กันก่อนหน้าหม่นหมองนะจ๊ะสาว ๆ


สนใจสั่งซื้อได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ

https://amzn.to/3j5E7Nc


สินค้าขายดียอดรีวิวอันดับ 3


Anti Aging Serum Combo Pack - Vitamin C Serum - Retinol Serum - Hyaluronic Acid Serum - Anti Wrinkle Complete Regimen - Highly Natural And Organic Serums

Brand: Flawless. Younger. Perfect.

 

4.5 out of 5 stars

    11,450 ratings | 3 answered questions

Amazon'sChoice

for "tree of life"

ราคา $29.95 ส่งฟรีดูเงื่อนไขกำหนด


เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มวิตามินซีอีกตัวที่ผสมผสานทั้งส่วนผสมออร์แกนิกจากธรรมชาติเข้าด้วยกันเพื่อทำให้ใบหน้าของคุณรู้สึกเรียบเนียนและสดชื่นทันทีที่สัมผัสผิว ส่วนผสมออร์แกนิกนี้จะช่วยทำให้ผิวของคุณต่อสู้กับริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างสบายมีการันตีสินค้า 100 % อีกด้วย บอกคุณสมบัติมาจนอยากได้มาลองใช้จริง ๆ เลย


สนใจสั่งซื้อได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ

https://amzn.to/3j5UPvE


สินค้าขายดียอดรีวิวอันดับ 4


20% Vitamin C Serum - Made in Canada - Certified Organic + 11% Hyaluronic Acid + Vitamin E Moisturizer + Collagen Boost - Reverse Skin Aging, Remove Sun Spots, Wrinkles and Dark Circles, Excellent for Sensitive Skin + Includes Pump & Dropper 60 ml

Brand: All Natural Advice

 

4.3 out of 5 stars

    10,371 ratings | 8 answered questions

Amazon'sChoice

for "the ordinary"

ราคา $24.99 ฟรีค่าส่งตามเงื่อนไขกำหนด

จากที่อ่านมาตัวนี้น่าสนใจตรงที่ช่วยเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดด เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด มีวิตามินอีเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว มีประสิทธิภาพสูงในการดูดซึมลึกลงไปในผิวตั้งแต่แรกสัมผัส ช่วยย้อนวัยของริ้วรอย ผิวดูเปล่งปลั่งนิ่มนวลมีชีวิตชีวาสดใส จนคนร้องทัก


สนใจสั่งซื้อได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ

https://amzn.to/3kNUKxd



สินค้าขายดียอดรีวิวอันดับ 5



CeraVe Vitamin C Serum with Hyaluronic Acid | Skin Brightening Serum for Face with 10% Pure Vitamin C | Fragrance Free | 1 Fl. Oz

Brand: CeraVe

 

4.5 out of 5 stars

    2,523 ratings 


ราคา $53.83 ส่งฟรีดูเงื่อนไขกำหนด

เป็นเซรั่มที่ทำให้ผิวขาวใสเนียนนุ่ม ส่วนผสมปราศจากน้ำหอม บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นลดเลือนริ้วรอย


สนใจสั่งซื้อได้ที่ลิ้งก์นี้ค่ะ

https://amzn.to/3kI7aXo


ข้อมูลควรรู้


การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีในช่วงแรกอาจจะมีอาการคันยิบ ๆ อันนี้เป็นปกติและจะหายไปเอง แต่ถ้ามีอาการแสบร้อนมีผื่นแดงคันหรืออาการอักเสบควรหยุดใช้ทันทีหรือควรปรึกษาแพทย์ เราสามารถเช็คความเข้มข้นได้จากส่วนผสมของผลิตภัณฑ์


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 วิตามินซีที่ Supermum ได้นำมาเสนอในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ ที่รักสวยรักงามกัน ติดตามบทความต่อไปของ Supermum กันได้เรื่อย ๆ เดี๋ยวจะมานำเสนอเรื่องที่น่าสนใจให้จะได้ไม่เอาต์กันนะคะ





ติดตามผลงานได้ที่





ติดต่อพูดคุยได้ที่




ความคิดเห็น

  1. ว้าววววว แล้ว ว้าวอีก สุดยอดเลยค่ะ

    ตอบลบ
  2. วิตามินซีดีต่อผิวจริง ๆ ค่ะ

    ตอบลบ
  3. แอบมาลอกค่ะ อุ้ยยย ไม่ใช่ มาหาความรู้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. 555 ขอบคุณสำหรับคอมเม้นต์ค่ะ

      ลบ
  4. ว้าวววมากๆๆค่ะน้องตาวิตามินบำรุงได้ทุกส่วนของร่างกายค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงค่ะป้าสุด ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาทักทาย

      ลบ
  5. ว้าว อลังการงานสร้างมากค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากค่ะ อ ขา บทความนี้ก็ 5000 กว่าอักขระค่ะ 555

      ลบ
  6. ว้าวว้าวว้าวด้วยค่ะ สวยและเก่ง จริง ๆ

    ตอบลบ
  7. น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ค่ะบำรุงผิวได้ดีมาก สำหรับวิตามินซี สวยใสกันไปเลยค่ะ

      ลบ
  8. น่าใช้จังเลย ต้องไปหาๆ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน