รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร

   ในช่วงอายุ 40 ขึ้นไปของแม่บ้าน Full-time ที่ต้องดูแลลูก ๆ สามคนกับงานบ้านและการทำงานออนไลน์ คงไม่ใช่เรื่องง่ายนักที่จะมีเวลาในการบำรุงดูแลรักษาผิวพรรณโดยเฉพาะผิวหน้าซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่บ่งบอกถึงอายุอานามกันตั้งแต่แรกเห็น

รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร


   สำหรับ Supermum แล้วจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายไม่ยุ่งยากพกพาสะดวกและต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่ต้องการเพราะชีวิตวาไรตี้ 40 อัพของ Supermum นั้นสิ่งที่ตามมาก็คือ ใบหน้าหมองคล้ำเพราะคร่ำเครียดกับลูก ๆ และงาน ผิวหยาบกร้านเพราะขาดการดูแลบำรุง และริ้วรอยจากอายุที่มากขึ้น ทั้งตีนกาตีนไก่วิ่งชนกันใหญ่ ฮ่า..ฮ่า..

   คนที่เข้าใจถึงความรู้สึกนี้ได้ดีก็คงเป็นคนวัยเดียวกับ Supermum แต่อยากบอกจากใจในวัยที่ผ่านวัยรุ่นมา แนะนำว่าควรจะบำรุงกันแต่เนิ่น ๆ เลยนะจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องผิวพรรณ ถ้าดูแลและบำรุงผิวก็จะเปล่งปลั่งเนียนนุ่มเหมือนก้นเด็ก หน้าใสไร้ความหมองคล้ำจนหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เห็นแล้วต้องหันหลังเพราะใบหน้าที่อ่อนกว่าวัยไร้ร่องรอยบาทาของกาไก่ คิดแล้วก็เสียดายทำไม Supermum ไม่ดูแลผิวก่อนหน้านี้นะ แต่ไม่เป็นไรยังไม่สาย 

   ดีนะที่ได้มาเจอ Vita Skin วีต้าสกิน (Multi Vitamin Whitening) ผิวใสสวยปังครบทุกคลังความเด็ดมีทั้งความขาวใสไร้ริ้วรอยและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวพรรณ นวัตกรรมใหม่แห่งการเติมสารอาหารให้ผิวด้วยวิตามินแบบเข้มข้นรวมมัลติวิตามินนานาชนิด ทำให้ผิวพรรรณกระจ่างใส รูขุมขนต่าง ๆ กระชับมากขึ้นเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวทำให้ลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำและช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ ช่างตรงกับสิ่งที่ Supermum ตามหาเลยอิอิ


รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร


Vita Skin วีต้าสกินเป็นสินค้าแบรนด์คนไทยของ TeacherSita ทีชเชอร์สิตา บอกตรง ๆ เลยว่า Supermum มีความภาคภูมิใจมากเลยที่คนไทยผลิตสินค้าดี ๆ แบบนี้ออกมาให้กับผู้บริโภค
ผลิตโดย: บริษัท สกินโนเวท ลาโบราทอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด
จัดจำหน่ายโดย: บริษัท ทีชเชอร์สิตา จำกัด
เลขที่ใบรับแจ้ง: 10-1-6200017780
สนใจติดต่อ 
Line id: Tukta1240

รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร


Vita Skin วีต้าสกินบูสต์ผิวขาวใสไร้ริ้วรอยมีส่วนผสมอะไรกันบ้างนะใครอยากรู้มาดูกันเลยค่ะ 

  • Vita Skin วีต้าสกินมีส่วนผสมของ ALLANTOIN ที่ช่วยขจัดผิวที่ตายแล้วกระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่
  • JOJOBA OIL เพื่อความชุ่มชื้นให้ผิวช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
  • VITAMIN C กระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ลดรอยด่างดำและความมันบนใบหน้า
  • VITAMIN E ปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลา
  • PORE REDUCTYL ช่วยสมานรูขุมขนให้กระชับขึ้น
  • LPD’S MULTIVITAMIN ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เร่งการผลัดเซลล์ ผิวกระจ่างใส
  • WITCH HAZEL ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ กระชับรูขุมขนขจัดคราบความมันส่วนเกิน

รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร


   Vita Skin วีต้าสกินมีแพ็กเกจจิ้งในรูปแบบซองใส่อยู่ในกล่องซีลด้วยพลาสติกอย่างดี ใน 1 กล่องจะมี 4 ซองปริมาณสุทธิ 7 กรัม ราคา 356 บาท ก่อนที่ Supermum จะมารีวิวก็ได้ทดลองใช้มาแล้วเกือบเดือนบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังผิวหน้าใสดูนุ่มนวลจนคุณพ่อบ้านชมว่าหน้านุ่มเหมือนก้นเด็ก เพื่อน ๆ ทักว่าไปทำอะไรมาดูมีออร่าจังเลย จะให้ทำยังไงได้ล่ะก็ Supermum มีตัวช่วยที่ดีแบบวีต้าสกินนะสิ อิอิ


รีวิว Vita Skin บูสต์ผิวด้วยสารอาหาร


   Vita Skin วีต้าสกินใช้งานง่าย ๆ หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า ทาทิ้งไว้ก่อนนอนโดยไม่ต้องล้างออก ใช้เป็นประจำ 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์

ไม่อยากพูดเยอะเจ็บคอเอาเป็นว่า Vita Skin วีต้าสกินเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ใช้บำรุงผิวพรรณให้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งมีออร่า ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่มไร้ริ้วรอยดูอ่อนกว่าวัย คุณสมบัติออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่ไม่มีเวลาดูแลผิว ใช้ตัวเดียวเอาอยู่เหมาะมากกับคนที่มีเวลาน้อยเพราะหน้าที่การงานที่ยุ่งและอายุที่วิ่งเร็วแบบติดสเก็ตบอร์ด Vita Skin วีต้าสกินออกแบบเป็นแบบซองทำมาให้พกพาสะดวกวิธีใช้งานก็ง่ายไม่ยุ่งยาก ราคารากหญ้าแต่คุณค่าอย่าให้เหลา เลอค่าาาา ไปหาซื้อพกติดกระเป๋ากันนะคะ

ติดตามผลงานได้ที่





ติดต่อพูดคุยได้ที่



ความคิดเห็น

  1. ต้องรีบหาใช้แล้วค่ะ อยู่เมืองไทยแท้ ๆ อยากหน้าใสค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จัดเลยค่ะดีจริง น้องใช้จริง ส่งตรงมาใช้ถึงที่นี่เลยพี่

      ลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน