TSW ทิชเชอร์สิตา สร้างแบรนด์สินค้าร้อยล้านด้วยปาฏิหารย์แห่งชีวิต

 จากผู้หญิงติดลบอยู่ห้องเช่า มีเงินติดตัวไม่ถึง 100 บาทพร้อมมีหนี้สินเป็นล้านพ่วงท้าย แต่ทำไมเธอถึงได้มีธุรกิจความสวยความงาม และสามารถนำพาธุรกิจทะยานฟ้าสู่ร้อยล้านได้ในเวลาแค่ 7 เดือน เธอคือใครและเธอทำได้ยังไง วันนี้ Supermum จะพาทุกคนไปรู้จักครูสิตา พรสวรรค์ปั้นเองได้

TSW ทิชเชอร์สิตา สร้างแบรนด์สินค้าร้อยล้านด้วยปาฏิหารย์แห่งชีวิต



“ครูสิตา” หรือ พัชญ์สิตา ศักดิ์ศิริธนากุล เจ้าของบริษัททิชเชอร์สิตา หรือ TSW ก่อตั้งธุรกิจได้ประมาณ 4 ปีเองแต่สร้างยอดขายแปดหลักต่อปี จำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับความสวยความงาม Supermum ได้ฟังเรื่องราวของครูสิตาผ่านการไลฟ์สดหลายต่อหลายครั้งและเอาวิธีที่ครูสอนมาทำให้ชีวิตในแต่ละวันของ Supermum มีความสุขมากขึ้น ครูสิตาออกมาแบ่งปันเคล็ดลับการขายของออนไลน์ด้วยเทคนิคการขายเหนือมนุษย์ เอ๊ะ!!! มันคืออะไรนะไอ้เทคนิคการขายเหนือมนุษย์เนี่ย


ในการสอนขายสินค้าที่ครูสิตาสอนก็คือให้เราเปลี่ยนความคิดของตัวเอง คิดว่าเราทำได้เราขายดีเรารวยแล้วขายสินค้าหมดเกลี้ยง มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาลูกค้าก็เข้ามาเยอะแยะมากมายในแต่ละวัน เปลี่ยนความคิดและเปลี่ยนวิธีการพูด นี่แค่เป็นบางส่วนในบทเรียนที่ครูเอามาสอนเรียนรู้จากการประสบการณ์จริงของครูสิตา ใครที่สนใจสามารถเข้าไปเรียนในคลิปที่ครูสอนฟรีมีเยอะแยะมาก เริ่มต้นจากการชำระล้างจิตใจด้วยมหากาพย์ 21 วัน ก่อนเลย


ครูสิตาได้มาเรียนรู้กฎแรงดึงดูดของจักรวาล และนำกฎแรงดึงดูดนี้มาใช้ในการดำเนินธุรกิจของเธอ หลายคนไม่รู้ว่ากฎแรงดึงดูดคืออะไร หรือแม้แต่หลายคนที่รู้ก็ใช้กฎนี้ไม่เป็น ความหมายของกฎแรงดึงดูดก็คือการที่ความคิดของเรามุ่งเน้นไปที่สิ่งใดสิ่งหนึ่ง สมองก็จะดึงดูดสิ่งที่เราคิดถึงนั้นเข้ามาหาเรา ครูสิตาใช้เทคนิคนี้ในการสร้างยอดขายดีแบบฉุดไม่อยู่กันเลย และครูสิตาหรือโค้ชสิตาที่หลายคนเรียกกันก็เอาความลับนี้มาสอนให้กับคนที่สนใจหน้าเพจเฟสบุ๊กด้วย




ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนถ่ายเอง

มาดูสินค้าของแบรนด์ TSW ทิเชอร์สิตา กันค่ะว่ามีอะไรกันบ้าง 


น้ำหอมพลังงานหินมงคล สโตนเมจิกเวิลด์ น้ำหอมเรียกทรัพย์ 

เทียนมงคลมั่งคั่ง นำพาสิ่งดีงามเข้ามาในชีวิต

Vita Skin บูสต์ผิวกระจ่างใสด้วยอาหารผิว

Metox เมท็อกซ์ล้างพิษ ตับ ไต ลำไส้ หลอดเลือด

Divo Serum ผิวสวยใสมีออร่า ฟื้นคืนชีพให้กับสุขภาพผิว ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง

Happy Soap เพิ่มพลังงานด้านบวกด้วยหินมงคล อาบผิวสวยอาบด้วยความมงคล

Aunyamanee Eye Glitter Stone Magic

น้ำตบ สร้างผิวแข็งแรง ฉ่ำน้ำแบบสาวเกาหลี

SM กาแฟ ลดน้ำหนัก หุ่นดีไปพร้อมกับสุขภาพดีด้วย

กระเป๋าสตางค์ดักทรัพย์ เรียกทรัพย์ 

ทั้งหมดนี้เป็นแค่สินค้าบางส่วนเท่านั้น 



ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนถ่ายเอง


ช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าก็จะเน้นไปที่การขายสินค้าออนไลน์ผ่านการสร้างตัวตนจากโลกโซเชียลต่าง ๆ เช่น Facebook, Youtube, Tiktok, IG, สินค้าของครูสิตาได้มีการขยายไปไกลในหลายประเทศเช่น ลาว พม่า กัมพูชา และอีกหลายประเทศ Supermum ก็เป็นคนหนึ่งที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของครูสิตานั่นก็คือ Vita Skin อยากบอกจากความรู้สึกของผู้ใช้จริงว่าดีมาก ๆ ค่ะผิวนิ่มนวลสวยกระจ่างใส

หลายคนทักว่าไปทำอะไรมา ของเค้าดีจริงจนต้องบอกต่อ


นอกจากสินค้าดีแล้ว ทิชเชอร์สิตา หรือ TSW ยังมีระบบการกระจายสินค้าที่ดีเยี่ยมยอดอีกด้วย ตัวแทนจำหน่ายไม่จำเป็นต้องสต็อกสินค้า แค่ไปทำการโปรโมทสินค้าผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ทางโซเชียลและเปิดรับพรีออเดอร์พอลูกค้าจ่ายเงินมาก็มาสั่งสินค้าผ่านทางระบบ TSW และทางบริษัทก็จะทำการจัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าโดยตรง ตัวแทนก็สามารถรับกำไรส่วนต่างได้เลย ง่ายและสะดวกมากกับระบบนี้




ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนถ่ายเอง


ยอดขายของสินค้าต่อปีไม่ใช่แค่หกหลักแต่วิ่งไปถึงแปดหลักกันเรียบร้อยแล้ว เพราะนอกจากสินค้าดีและมีระบบในการขนส่งแบบชาญฉลาดแล้ว ครูสิตายังมีการส่งเสริมการขายด้วยการให้ความรู้กับตัวแทนและบุคคลทั่วไปที่ถึงแม้จะไม่ได้มาเป็นตัวแทนก็สามารถเข้ามาเรียนรู้เทคนิคการขายของออนไลน์ได้ฟรีที่หน้าเฟสบุ๊กเพจ ครูสิตา พรสวรรค์ปันเองได้ กฎแรงดึงดูด กฎจักรวาล


จุดแข็งของผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ทิชเชอร์สิตา หรือ TSW คือมีสินค้าที่หลากหลาย ได้แก่ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ลดน้ำหนัก น้ำหอม มีการนำเข้าส่วนผสมบางตัวจากต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจะเป็นแบรนด์น้องใหม่แต่เป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะมีเรื่องราว (Story Telling) และชื่อที่เป็นสิ่งมงคลเพื่อสร้างความรู้สึกมีความสุขและความมั่งคั่งให้กับผู้ที่ใช้สินค้า เช่น Happy Soap เพิ่มพลังงานด้านบวกด้วยหินมงคล อาบแล้วผิวสวยเปล่งปลั่งและยังได้อาบความเป็นมงคลรับแต่สิ่งดีงาม ชำระล้างสิ่งสกปรกโรคภัยและความไม่ดีออกไป เป็นไงล่ะนี่แค่สบู่นะน้อง ยังมีสินค้าอีกมากมายหลากหลาย Supermum เขียนรีวิว Vita Skin ไปแล้วสำหรับใครที่อยากได้ผิวสวยกระจ่างใสมีออร่าหน้านิ่มนวลแบบ Supermum ก็ไปตามอ่านกันได้ที่บทความก่อนหน้านี้เลยค่ะ



ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนถ่ายเอง


ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนถ่ายเอง


จะสังเกตได้ว่าชื่อสินค้าแต่ละตัวจะมีชื่อที่เป็นมงคลและทรงพลังเพื่อเสริมสร้างความรู้สึกมั่งคั่งและมีความสุข ทำให้กลายเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์สินค้านี้ไปเลย


สำหรับใครที่สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายกับ ทิชเชอร์สิตา หรือ TSW สามารถติดต่อได้ที่ Line: @tswteachersita นอกจากจะได้ร่วมงานกับครูสิตาพรสวรรค์ปั้นเองได้แล้วยังได้เรียนรู้กฎแรงดึงดูดของจักรวาลอีกด้วยค่ะ



                                     








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน