รีวิวยูทูบสายความงาม สวยสดใสในแบบ Archita Station

รีวิวยูทูบสายความงาม สวยสดใสในแบบ Archita Station

 เช้านี้ดื่มกาแฟและนั่งเล่นเฟสบุ๊กอยู่ พี่มาร์คก็ส่งความทรงจำการทำผม สมัยที่ลูกสาวผมยาวมาให้เราได้เรียกความรู้สึกดี ๆ ในตอนนั้นกลับมาอีกครั้ง Supermum มีลูกสาว 2 คนวัยไล่เลี่ยกันในตอนนี้สองสาวผมยาวสลวย ทำให้ผู้เป็นแม่อย่างเราอยากจะทำผมให้ลูกสาวแบบน่ารัก ๆ และถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำให้กับลูก ๆ

แต่มาคิดอีกทีคงไม่มีอะไรดีกว่าการที่เราทำคลิปวิดีโอเก็บไว้ ให้พวกเค้าได้เห็นและทบทวนความทรงจำได้ดีกว่ารูปภาพ ว่าแล้วก็ตามสโลแกนของ Supermum คือ ททท (ทำทันที) นั่นเอง อย่าถามว่าทำผมเป็นมั้ย?? ตอบเลยว่ายากกกก ฮ่า..ฮ่า แล้วไง!!! ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องทำหรอ คำนี้ไม่เคยมีอยู่ในหัวแม่บ้านทรงคุณค่าอย่างเราแน่นอน 😂😂


และแล้วการค้นคว้าหาความรู้เรื่องการทำผมก็ได้เริ่มต้นขึ้น (ในตอนนั้น) เพราะอยากให้ลูกดูน่ารักตอนไปโรงเรียน ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดูลูกฉัน 555 ช่องยูทูบที่ Supermum ฝึกทำผมให้ลูกสาวมีอยู่หลายช่องทั้งไทยและเทศ หนึ่งในนั้นก็คือช่องของ archita station


รีวิวยูทูบสายความงาม สวยสดใสในแบบ Archita Station


ที่มารูปภาพ: แค็ปสกรีนหน้าจอจากช่อง
archita station


ชื่อช่องยูทูบ: archita station

ยอดผู้ติดตาม: 1.3M 

ยอดวิว: 161,618,067 (วันที่ 05/11/2020)

เริ่ม: 11/10/2013

ช่องทางการติดต่อ: 


Ig: @architasiri


Facebook: archita station


www.architasiri.com


archita station เป็นช่องยูทูบที่สอนทำผมและแต่งหน้าหลายแนว สอนทำผมง่าย ๆ ตั้งแต่ทรงนักเรียนจนไปถึงทรงผมออกงานเลี้ยงกันเลย บางที Supermum ก็เอามาทำให้ตัวเองด้วยเหมือนกันค่ะ เปิดคลิปแล้วทำตามได้แบบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพราะในคลิปมีการโชว์วิธีการทำเป็นขั้นตอนพร้อมทั้งพูดแนะนำไปด้วย


archita station มีคลิปรีวิวสินค้าความสวยความงามด้วยนะ ก็แน่นอนอยู่แล้วช่องนี้เค้ามาทางสายบิวตี้นี่นาไม่น่าถาม ส่วนคลิปสบาย ๆ แบบพากินพาเที่ยวกับ Vlog ท่องเที่ยวก็มีอยู่ในช่องนี้ด้วยเช่นกัน มีการแบ่งหมวดหมู่หรือ Playlist อย่างชัดเจนหาดูได้ง่ายไม่สับสน


รีวิวยูทูบสายความงาม สวยสดใสในแบบ Archita Station


ที่มารูปภาพ: แค็ปสกรีนหน้าจอจากช่อง archita station


ลักษณะการนำเสนอมีเสียงบรรยายในคลิป และบางคลิปก็มีตัวหนังสือขึ้นมาตามคำพูดด้วย ส่วนใหญ่ในคลิปจะเน้นบรรยากาศแบบเป็นกันเองไม่เป็นทางการ บวกกับความน่ารักสดใสสมวัยของเธอทำให้คนดูมีความสุขจากการนำเสนอด้วย จุดนี้เองที่ Supermum คิดว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ archita station ได้ใจหลาย ๆ คน จึงทำให้มีผู้ติดตามเป็นล้านค่ะ


คลิปที่ Supermum ชอบมากก็เป็นคลิปเกี่ยวกับการ ทำผมไปโรงเรียน 6 ทรงง่าย ๆ เก๋ ๆ ดูคลิปเดียวฝึกทำผมลูกได้ถึง 6 แบบตามชื่อคลิปเลย เป็นคลิปที่มียอดวิวสูงถึง 2,802,329 วิว (23 พ.ค 2015) ส่วนคลิปทำผมลูกสาวของ Supermum 3 วิธีทำผมลูกไปโรงเรียน ถักเปียเด็ก มัดผม พร้อมวิธีแกะหนังยางออกง่าย ๆ มียอดคนดูมากสุดในช่อง 5,5404 วิว (22 ก.พ. 2019) โอ้โห!!! ช่างแตกต่าง ฮ่า..ฮ่า อาจจะแตกต่างแต่ก็ดีใจที่ได้ลงมือทำค่ะ


รีวิวยูทูบสายความงาม สวยสดใสในแบบ Archita Station


ที่มารูปภาพ: แค็ปสกรีนหน้าจอจากช่อง archita station


archita station ทำคลิปแนะนำการแต่งหน้าทำผมและยังแทรกเทคนิคดี ๆ ให้ในคลิป ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้หรือคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ในแต่ละตัวที่ได้นำเสนอ ทำให้เรารู้ได้ว่ามันเหมาะกับเรามั้ย โดยที่ไม่ต้องไปซื้อมาลองผิดลองถูก


โดยส่วนตัวแล้วถ้าจัดลำดับการให้คะแนน Supermum ขอจัดให้ archita station 8/10 อันนี้ไม่ได้อวยไม่มีใต้โต๊ะ จัดคะแนนแบบเป็นกลางสุด ๆ จริงหราาาา..อ่ะจริงดิ อย่ามั่วนะ..ไม่มั่วดิ อ้าวววไปกันใหญ่เลย ทำไม Supermum ถึงให้คะแนน 8/10 ก็เพราะว่าเป็นช่องที่ให้ความรู้มีสาระประโยชน์ ได้รับความสุขและประสบการณ์ใหม่ ๆ จากคลิป เด็กก็ดูได้ส่วนผู้ใหญ่ก็ดูดีฝึกทำตามได้ไม่ยาก


เป็นยังไงบ้างละสำหรับช่องยูทูบที่ Supermum นำมาเสนอกันในวันนี้ ถ้าใครอยากฝึกทำผมหรือหัดแต่งหน้าก็แนะนำช่อง archita station ค่ะ ส่วนใครที่ชอบทำผมลูกสาว ทำอาหาร หรืองานศิลปะ DIY ก็แนะนำช่อง Supermum เลยค่ะ 

ฮ่า..ฮ่า ช่องของข่อยเองเด้อค่า



                 


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน