รีวิว E-book งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร


รีวิว Ebook งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร

 คุณเป็นคนหนึ่งใช่มั้ย?? ที่มีปัญหากับเรื่องผิวพรรณไม่เรียบเนียนสีผิวหมองคล้ำ หม่นหมอง ไฝฝ้าจุดด่างดำวิ่งกันเข้ามาเร็วก่อนวัยอันควร เพื่อนบ้านร้องเรียกป้าไปทำอะไรมาจนอยากร้องไห้ ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะวันนี้ Supermum มีสิ่งดี ๆ มานำเสนอให้ทุกคนอีกแล้วครับท่าน

Supermum ก็มีคนร้องทักบ่อย ๆ ว่าไปทำอะไรมา แต่เป็นการร้องทักแบบทางบวก เอ๊ะยังไง!!!! ก็หน้าตาสดใส ผิวพรรณเปล่งปลั่งชุ่มชื่นขนาดลูกสามก็ไม่สามารถทำร้ายความสดใสของนางได้ ทั้งรอยยิ้มพิมพ์ใจที่สดใสจนบางคนหมั่นไส้ 555 (อันนี้คิดเอาเองนะว่าคงมี อิ..อิ) แคร์หรอคำตอบคือไม่เคยแคร์ค่ะ เพราะเลือกที่จะให้ความสำคัญกับคนที่เรารักและรักเรามากกว่า



มาต่อกันดีกว่าค่ะว่าทำไม Supermum ถึงผิวพรรณดีหน้าตาสดใสดูดีมีออร่า เคล็ดลับง่าย ๆ จากประสบการณ์ที่อยากจะเอามาแชร์ให้เพื่อน ๆ กันในวันนี้ก็คือ การักษาจิตใจให้ดี ขอขยายความเลยแล้วกันนะคะ คือไม่อิจฉาริษยาผู้อื่น มองสิ่งรอบตัวเป็นเรื่องดีงาม ไม่เปรียบเทียบตัวเองกับสิ่งนั้นสิ่งนี้ ให้ความสำคัญกับร่างกายและจิตใจของตัวเอง แต่ตรงกันข้ามถ้าเราวิตกกังวลคิดมากมันก็ส่งผลมาทั้งทางร่างกายและจิตใจ เหมือนเป็นการรับสารพิษเข้ามา มันจะตอบสนองออกทางผิวพรรณด้วยค่ะ


Supermum เลือกที่จะเสพข่าวดี ๆ หลีกเลี่ยงข่าวเชิงลบไม่ว่าจะเป็นข่าวซุบซิบดารานักร้องหรือข่าวชาวบ้าน เอาเวลามาหาความรู้พัฒนาตัวเอง อ่านหนังสือฟังเพลง พอพูดถึงฟังเพลง Supermum ก็เลือกเพลงที่จะฟังด้วยนะเพื่อน ๆ ไอ้ประเภทอกหักรักคุดตุ๊ดเมินก็ไม่เอา ฟังเพลงที่สร้างพลังบวกเช่นเพลงขอบคุณปาฏิหารย์ของครูสิตา เป็นต้น 


ในแต่ละวัน Supermum ก็จะเขียนความสุขของวันเพื่อที่เราจะได้คิดถึงแต่ช่วงเวลาดี ๆ นั้น มีความสุขทุกครั้งที่ได้เขียนลงเฟสบุ๊ก มีเพื่อน ๆ ทักหลังไมค์ว่าดีมากเลยเพราะเวลาที่เค้ามาอ่านเค้าก็มีความสุขไปด้วย เป็นการแบ่งปันความสุขให้กับคนอื่นแบบง่าย ๆ ค่ะ


นอกจากการดูแลจิตใจชีวิตคิดบวกแล้ว Supermum ก็ยังดูแลความงามจากการใช้สมุนไพรด้วยค่ะ ถ้าอ่านบทความก่อนหน้านี้ Supermum ก็เอาเคล็ดลับหน้าใสจากการใช้ผักสวนครัวมาแนะนำกันไปแล้ว และก็มาอ่านเพิ่มเติมจาก E-book งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร


รีวิว Ebook งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร


ที่มารูปภาพหน้าปก: ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจากมือถือ


ชื่อหนังสือ: งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร

ชื่อผู้เขียน: คีตะธารา

สำนักพิมพ์: Meb

ปีพิมพ์: 24 ธันวาคม 2012

ราคา: 100 บาท

ลักษณะรูปเล่ม: E-book ไฟล์ pdf 

ความยาว: 60 หน้า (10787 คำ)

ช่องทางสั่งซื้อ: Meb


เนื้อหาใน E-book งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร เป็นการแนะนำวิธีการดูแลผิวพรรณด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติที่หาได้ทั่วไป มีขั้นตอนและวิธีการพร้อมสูตร เช่น


  • สูตรการลดความหมองคล้ำ

  • สูตรขจัดสิวเสี้ยน

  • สูตรขจัดเซลผิวเก่า

  • สูตรผิวขาวเรียบเนียน

  • สูตรผิวเนียนนุ่ม

  • สูตรกระชับรูขุมขน


นอกจากสูตรความสวยความงามแล้ว E-book เล่มนี้ยังแนะนำคุณสมบัติและสรรพคุณของสมุนไพรต่าง ๆ ด้วยไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้ มะขาม ขมิ้นชัน ว่านนางคำ เป็นต้น ยังไม่หมดนะจ๊ะตัวเธอ อาหารเสริมบำรุงผิวทั้ง 6 ชนิดก็มาจ้าแม่จ๋า 


รีวิว Ebook งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร



ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจากมือถือ

Supermum ขอบอกสำหรับคนที่อยากทำหันมาดูแลผิวพรรณแบบจริงจัง ขอแนะนำหนังสือเล่มนี้ เล่มเดียวเอาอยู่ ประมาณว่ามีตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบ เอามาบอกกันตั้งแต่การดูแลผิวพรรณด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติ วิธีการพร้อมขั้นตอน คุณสมบัติและสรรพคุณของสมุนไพร จัดสรรแบ่งออกมาเป็นสูตรให้เลือกมากมาย ประเภทไม่ต้องไปเข้าคอร์สทำหน้าที่ไหนเลย อ่านและลงมือทำตามผิวพรรณดีแน่นอน


โดยรวมแล้ว E-book เล่มนี้ Supermum ขอให้คะแนน 7/10 เพราะว่าเนื้อหาดีงาม มีการแบ่งหัวข้อชัดเจน ตัวหนังสืออ่านง่าย แต่ไม่มีสารบัญทำให้เสียเวลาในการค้นหาและรูปภาพมีน้อยเกินไปนิสนึงถ้าเพิ่มจุดนี้จะแจ่มมากค่ะ


ใครอยากได้ E-book เล่มนี้ไปครองยกมือขึ้นหน่อย ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้ คุณคือผู้โชคดีแบบ Supermum คุณสามารถ Download อ่านได้ฟรีจาก Meb นะคะ 


รีวิว Ebook งามอย่างปลอดภัยด้วยสมุนไพร


ที่มารูปภาพ: ผู้เขียนแค็ปสกรีนหน้าจอจากมือถือ


สำหรับคนที่มีเวลาน้อยอยากดูแลผิวพรรณให้ชุ่มชื่นเนียนนุ่ม Supermum แนะนำตัวนี้เลยค่ะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% จากนิวซีแลนด์

คลิกที่นี่


Supermum หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ ใครอยากให้ Supermum นำเสนอเรื่องอะไรก็แนะนำกันเข้ามาได้เลยนะ เราจะทยอยจัดตามคำขอ แล้วเจอกันใหม่กับบทความหน้าค่ะ บาย








                 




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน