Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล


(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

 “ช็อกโกแลต” ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล เป็นแหล่งเพิ่มพลังงานและความอ้วนชั้นดีเยี่ยมจริงมั้ยละ 😂😂  ขอมือสาวกคนชอบช็อกโกแลตสักหน่อย เดี๋ยววันนี้จะพากินช็อกโกแลตร้านโปรดของใครหลาย ๆ คน


วันนี้ Supermum จะพามากินช็อกโกแลตกันที่ Max Brenner Chocolate Bar สาขา Alexandria 

สถานที่ตั้งอยู่ที่ 15-21 Doody St, Alexandia NSW 2015

เปิดให้บริการ จันทร์ - พฤหัส 09:00am-10:30pm

                      ศุกร์ 09:00am-11:00pm

                      เสาร์ 10:00am-11:00pm

                      อาทิตย์ 10:0am-10:30pm

Phone: (02) 9700 8013 แนะนำให้โทรไปเช็คก่อนเดินทางเพราะว่าช่วงโควิดอาจมีการปรับเปลี่ยนเวลานะคะ

Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)



Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)


สำหรับคนที่ไม่มีรถส่วนตัวก็สามารถเดินทางโดยรถเมล์ได้ รถเมล์สาย 309 ขึ้นจาก Central Station, Elizabeth St, Stand E และมาลงที่ Botany Rd. at Hayes Rd. ใช้เวลาประมาณ 15 นาที และเดินต่ออีกประมาณ 400 เมตรประมาณ 4 นาทีก็ถึงร้าน


สารถีที่บ้านเสนอตัวขับรถพาไปกินช็อกโกแลต มีหรอจะปฏิเสธ ฮ่า..ฮ่า ก็จัดองค์ทรงเครื่องแต่งตัวพร้อมเดินทาง ลูก ๆ ก็ตื่นเต้นดีใจจะไปรับของหวาน อยากบอกว่า Supermum เป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยชอบของหวานเท่าไหร่นัก แต่พอมีลูกกลายเป็นคนชอบขนมหวานแบบลูกไปด้วยเลยค่ะ


Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)



Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล
(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)

ร้าน Max Brenner Chocolate Bar สาขา Alexandria ตั้งอยู่ติดริมถนนใกล้ Warehouse ย่านโรงงาน ไม่ได้อยู่ในจุดที่คนเดินผ่านไปผ่านมาจะแวะมากินกันได้ง่าย ๆ ต้องเป็นคนที่มีความตั้งใจมากินโดยเฉพาะเลย


Supermum พาเด็ก ๆ ไปกินกันวันอาทิตย์ช่วงบ่ายหลังอาหารกลางวัน ประเภทกินคาวไม่กินหวานสันดานไพร่ 🤣🤣 คนเราก็ช่างเปรียบนะ คือกลัวจะเป็นไพร่เลยไปหาของหวานกิน 55 ก็ว่ากันไปอ่ะนะ 


เมนูที่สั่งไปก็มี Chocolate Milkshake, Crepe-Strawebrries & Cream, และ Ultimate Chocolate Fondue เด็ก ๆ เลือกสั่งกันยกใหญ่ จนต้องบอกว่าสั่งมาเท่านี้ก่อนไม่พอแล้วค่อยสั่งใหม่ คิดถูกมากเลยไม่อย่างนั้นสั่งมากินก็ไม่หมด เพราะแค่ที่สั่งมานี้ก็ยังเหลือ หลังจากได้รับของหวานเข้าไปแล้วก็สดชื่นขึ้นมาทันที



Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล
(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)


ช็อกโกแลตเป็นขนมหวานที่นิยมนำไปแจกกันตามเทศกาลต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวันคริสมาสต์ วันขึ้นปีใหม่ วันแห่งความรักหรือแม้แต่วันฮาโลวีน Max Brenner รู้ถึงจุดนี้จึงเอามาทำเป็นจุดขาย มีบริการจัดเป็นของชำร่วยน่ารักที่พร้อมจะส่งต่อความสุขในรูปแบบของหวาน เป็นของขวัญของฝากที่มีความสุขทั้งผู้รับและผู้ให้


ข้างนอกร้านก็จะมีที่นั่งยาวพร้อมต้นไม้สีเขียวเพิ่มความสดใส การจัดร้านแบบโปร่งโล่งสบายทำให้ร้านน่านั่งเป็นที่นั่งชิลพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ได้ดีทีเดียว 


ในร้านมีขนาดใหญ่แต่มีที่นั่งไม่มากอาจจะเป็นเพราะช่วงโควิดต้องมีการจัดโต๊ะให้ห่างกัน เคาน์เตอร์บาร์ที่ใหญ่พร้อมให้บริการ มีกระดานแนะนำเมนูต่าง ๆ อยู่ด้านบนมองเห็นได้เด่นชัด และขนมต่าง ๆ ให้เลือกสรรที่หน้าเคาน์เตอร์ อยากกินแบบไหนอ่านเมนูไม่ออกก็ชี้เอาได้เลย ฮ่า..ฮ่า.. เด็ก ๆ ไม่ห่วงที่จะดูเมนูหรอกค่ะไปถึงก็ชี้จะเอานี่เอานั่น มีเครื่องทำช็อกโกแลตขนาดใหญ่ตั้งโชว์ให้เราได้เห็นว่าตัวเครื่องทำ Chocolate มีขนาดใหญ่มาก


ชั้นเรียงกล่องช็อกโกแลต จัดเป็นชั้นอย่างสวยงามอยู่ฝั่งตรงข้ามกับเคาน์เตอร์บาร์ของที่ตั้งวางก็จะเป็นเฉพาะตัวกล่องเปล่ากับถุงเปล่า คือจัดไว้สำหรับตั้งโชว์เท่านั้น ถ้าลูกค้าอยากได้ก็ต้องไปสั่งที่หน้าเคาน์เตอร์


Max Brenner Chocolate Bar ความหวานที่ไม่เคยหลับไหล

(ภาพถ่ายโดยผู้เขียน)


Supermum ขอให้คะแนนร้าน Max Brenner Chocolate Bar สาขา Alexandria

8/10 ในเรื่องของความสะอาด อาหารพร้อมรูปแบบการจัดตกแต่งร้านค่ะ ถ้าใครยังไม่เคยไปก็อยากจะแนะนำสำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากได้บรรยากาศโล่งโปร่งสบายชิล ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์


ในช่วงเทศกาลที่ใกล้จะเข้ามาถึงนี้ไม่ว่าจะเป็นคริสมาสต์หรือปีใหม่ ถ้าใครกำลังมองหาของขวัญของฝาก Supermum ขอนำเสนอ Chocolate ไปฝากเพื่อน ๆ กันเลย ส่วนใครที่มีแพลนว่าจะจัดงานปาร์ตี้ Supermum ก็มีของมานำเสนอเพื่อน ๆ เพื่อไปส่งต่อความสุขกันด้วยค่ะ แนะนำว่าให้รีบสั่งก่อนถึงช่วงเทศกาลนะคะจะได้รับของทันจัดงานปาร์ตี้ค่ะ




Atkins Endulge Milk Chocolate Mint

Crisp Bars | Keto Friendly Bars |

15 x 30g Low Carb Milk Chocolate

Mint Bars | Low Carb, Low Sugar,

High Fibre | 15 Bar Pack

สนใจคลิกเลย




Christmas Decoration Light, Impress Life Fall Maple Leaves Garland 10ft 40 LEDs New Year Gift, Xmas Decor String Lights Battery Operated with Control 

สนใจคลิกเลย




Atiming White Plush Christmas Tree Skirts Luxury Snowy Faux Fur Xmas Tree Base Cover Mat for Xmas New Year Home Party Decorations (Silver Snowflakes,...

สนใจคลิกเลย


สำหรับวันนี้ Supermum หวังว่าทุกคนคงจะมีความสุขและความสดใสไปกับบทความเพิ่มความหวานของ Supermum นะคะแล้วกลับมาเจอกันใหม่กับบทความหน้าวันนี้ต้องไปก่อนแล้ว บายค่ะ



                   





สนใจคลิกเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน