ค้นพบการฝึกจิต เบื้องต้นให้ได้ผลเร็ว

 คุณรู้มั้ยว่าทุก ๆ สิ่งทุก ๆ อย่างบนโลกใบนี้ที่สร้างด้วยมนุษย์ สามารถต่อรองกันได้ ไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องใหญ่แค่ไหน ในการฝึกจิตหรือที่บางคนเรียกว่าการสั่งจิตนั้น เราคิดว่าเราได้ เราก็จะได้มันมาครอบครอง แต่ถ้าเราคิดว่าเราไม่ได้ เราก็จะไม่ได้

ค้นพบการฝึกจิต เบื้องต้นให้ได้ผลเร็ว by supermum take it easy life


ทุกสิ่งในจักรวาลนี้ ได้ถูกสร้างจากพลังงานที่สร้างสรรค์ พวกเราทุกคนบนโลกใบนี้คือหนึ่งเดียวกันThe Oneness เราทุกคนมีส่วนร่วมในชีวิต และการเปลี่ยนแปลงของจักรวาลในทุกชั่วขณะ


ชีวิตของเราสามารถเปลี่ยนแปลงได้ จากไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ของเราเอง หลายคนยังสงสัย และยังคงหาวิธีการ ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ แนะนำว่าให้ไปอ่านในบทความก่อนหน้านี้  ได้แนะนำเทคนิคการสั่งจิตให้ได้ผลลัพธ์ไปแล้ว 


บทความนี้จะมาแนะนำว่าเราสามารถทำยังไงให้เกิดผลลัพธ์ได้เร็วขึ้น 

คนส่วนใหญ่จะมองด้วยตาเนื้อ ก็คือการมองเห็นทุกสิ่งทุกอย่างด้วยสายตาที่เราสามารถมองเห็น แต่ถ้าสิ่งที่เราอยากได้ เรามองไม่เห็นล่ะ 


คำแนะนำ


ให้ปิดตาของเราและมองสิ่งที่เราต้องการ เห็นสิ่งเหล่านั้นผ่านสมอง และฟังเสียง พูดคุยกับร่างกายของเราโดยใช้อารมณ์นำพา เราเลือกการใช้สมองดูแทนดวงตา


เราใช้จิตสำนึกในการตัดสินใจว่าเราต้องการอะไร และปล่อยให้จิตใต้สำนึกไปหาวิธีการมาให้เรา โดยการผ่านการใช้ทักษะการทำซ้ำ ๆ ( วิธีการอยู่ในบทความก่อนหน้านี้ )



มันคือกระบวนการร้องขอ ปิดตาโดยใช้การมองเห็นผ่านความคิดและความรู้สึก ใส่ความเชื่อมั่นโดยไร้ข้อสงสัยใด ๆ ทั้งสิ้นว่าสิ่งเหล่านี้จะมาได้ยังไง และสิ่งที่เราร้องขอจะเข้ามาเอง


หลับตาให้บ่อยแล้วอมยิ้ม บอกกับตัวเองว่าฉันมีสิ่งที่ฉันอยากได้แล้ว ทำแบบนี้บ่อยครั้ง ทำให้มากขึ้น ทำต่อเนื่อง นี่แหล่ะพระเจ้า สิ่งนี้คือพระเจ้าที่อยู่ในตัวของเราทุกคน ไม่มีขีดจำกัด มันคือสุดยอดและพลังงานที่สร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ที่เราทุกคนสามารถสร้างได้เองบนโลกใบนี้


ลองไปฝึกฝนดูนะคะ ได้ผลยังไงก็ส่งมาบอกกันบ้าง ไปฝึกพร้อมกับ Supermum กันค่ะ


ลูกประคำสำหรับฝึกสมาธิ


เบาะรองนั่งสำหรับฝึกสมาธิ


ชุดปฎิบัติธรรมสีขาว



blogs supermum



                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน