แนะนำ 3 กระทะน่าใช้ สินค้าราคาถูก

 

แนะนำ 3 กระทะสินค้าราคาถูก supermum

กระทะ อุปกรณ์ครัวสำหรับทำอาหารที่ขาดไม่ได้ คุณแม่บ้านอย่างเราจะทำอาหารให้อร่อยก็ต้องมีอุปกรณ์คู่มือที่สะดวกสบาย 

สำหรับคนชอบการทำอาหาร อาจเป็นเรื่องยาก ในการเลือกซื้อกระทะสักใบ เพราะดีไซน์ที่ดูดีมีชาติตระกูล กับฟังก์ชั่นการใช้งานที่บอกถึงสรรพคุณของสินค้า เห็นแล้วต้องร้องว้าว อยากได้ไปหมดเลยอ่ะ มีใครเป็นแบบนี้บ้างคะ


ส่วนใหญ่แล้วกระทะจะมีรูปทรงกลม ฐานแบน มีความโค้งมนที่ก้นเล็กน้อย ลักษณะแบบนี้จะเหมาะสำหรับทอดและผัดอาหาร


“กระทะทำจากวัสดุที่แตกต่างกัน มีให้เลือกหลายขนาด ดังนั้นควรเลือกให้เหมาะกับการใช้งานของเรา”


เคล็ดลับ การเลือกซื้อกระทะ

  • วัสดุทำกระทะต่างกัน การใช้งานก็ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นตัวกระทะ ด้ามจับหรือว่าสารเคลือบ มีหลายวัสดุที่นำมาทำ ไม่ว่าจะเป็น กระทะเหล็กหล่อ กระทะทองเหลือง กระทะสแตนเลส กระทะอลูมิเนียม เป็นต้น เราสามารถเลือกซื้อตามความต้องการ โดยศึกษาถึงลักษณะความแตกต่างของวัสดุ 

  • ด้ามจับของกระทะควรจับถนัดมือ และ ทำจากวัสดุที่ทนความร้อน เพราะด้ามจับจะเป็นส่วนที่เราต้องจับเวลาทำอาหาร  

  • ความหนาของกระทะ เป็นอีกเรื่องที่ต้องใส่ใจ เพราะหมายถึงความแข็งแรงทนทาน และอายุการใช้งาน ที่จะอยู่คู่ชีพกับเราแบบยาวไป อิอิ

  • ขนาดของกระทะ ควรเลือกขนาดไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป ดูจากการทำอาหารในแต่ละมื้อก็ได้ค่ะ  


 ไปดูกระทะที่นำมาแนะนำกันในวันนี้กันค่ะ เผย

โฉมใบที่ 1 König กระทะเหล็กหล่อเคอนิคขนาด 10 นิ้วผิวเรียบ ( 25 ซ.ม )​ ไร้สารเคมีเคลือบผิว เหมาะสำหรับทำสเต็ก ปิ้งย่าง - Konig Cast Iron Skillet 10"


https://c.lazada.co.th/t/c.b4Q4mG?url=https%3A%2F%2Fc.lazada.co.th%2Ft%2Fc.bfyBFl%3Furl%3Dhttps%253A%252F%252Fwww.lazada.co.th%252Fproducts%252Fknig-10-25-konig-cast-iron-skillet-10-i147468805-s171206833.html%26

Cook like a Chef ด้วยแข็งแรงทนทานจากวัสดุที่ทำด้วยเหล็กหล่อเคอนิค สามารถใช้ได้กับหัวเตาทุกชนิด สามารถนำเข้าเตาอบได้ด้วย ยกเว้นเตาไมโครเวฟ แหมช่างดีงาม เป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ใช้สารเคลือบผิวจากธรรมชาติเท่านั้น ไม่ต้องกลัวสารปนเปื้อนในอาหาร



เก็บกักความร้อนได้ดีถึง 3 เท่า อาหารสุกได้ทั่วถึง เพิ่มความอร่อยและรสชาติให้กับอาหาร โอ้ย! ดีงามเน้อะ ว่ามั้ย? 


โปรโมชั่นพิเศษ 

ราคาขายเพียงแค่ 1,500฿ เท่านั้น จากราคาเต็ม 5,100฿ ลดไป 71% คุณพระ สินค้ามีรับประกัน 1 ปีเต็ม สามารถเก็บเงินปลายทางได้ด้วย รีวิวคะแนนก็ดีเลิศค่ะคุณพี่ 176 คะแนน

พิกัดสินค้า https://bit.ly/3tQFBB8




กระทะใบที่ 2 ที่เข้าแข่งขันรีวิวในวันนี้ ได้แก่ DREAM CHEF กระทะเคลือบหินอ่อน รุ่นออริจินัล ขนาด 26 ซ.ม ( ดำ ) ฟรี ชุดมีด + กรรไกร 3 ชิ้น เป็นกระทะของเกาหลี เคลือบถึง 10 ชั้น เยอะมากแม่จ๋า ผลิตด้วยเทคโนโลยีเคลือบนาโนหินอ่อน ลื่นและทนทาน สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียสะสม กระจายความร้อนได้รวดเร็ว ไม่ต้องใช้ไฟแรงทำให้ประหยัดพลังงาน ว่ากันง่าย ๆ คือช่วยลดค่าแก๊สค่าไฟด้วยค่ะ อืมมม! น่าสน ด้ามยาวจับถนัดมือ 


โปรโมชั่นพิเศษ ราคาเพียง 880฿ จากราคาปกติ 2,500฿ กรี๊ดดด อะไรจะถูกปานนั้น แถมฟรีอุปกรณ์ 3 ชิ้น กรรไกรตัดอาหาร มีด ที่ปอกเปลือกเอนกประสงค์ แม่เจ้า อยากได้อ่ะ สามารถเก็บเงินปลายทางได้ คะแนนรีวิวสินค้า 84 คะแนน

พิกัดสินค้า https://bit.ly/3zincyh



กระทะใบสุดท้ายและท้ายสุดของการรีวิวในวันนี้ ได้แก่ TEFAL กระทะก้นลึกพร้อมฝา SO CHEF ขนาด 30 ซม. รุ่น G1359495 สีแดง ( ใช้กับเตา Inductionได้ ) กระทะทรงลึกพร้อมฝาครอบกันติดไทเทเนียม 7 ชั้น กระจายความร้อนได้ดี ตายแล้ว! มีเธอโมสปอท์ บอกอุณหภูมิที่เหมาะในการทำอาหาร ทำให้รสชาติและผิวสัมผัสของอาหารดีเยี่ยม กระจายความร้อนได้รวดเร็วใช้งานง่ายด้วยด้ามจับถนัดมือ แข็งแรงทนทาน ทนความร้อน ทำความสะอาดง่ายเพียงเช็ดด้วยทิชชู่ ก็สามารถทำอาหารอื่นต่อได้เลย


โปรโมชั่นพิเศษ ราคาขายเพียง 1,190฿ จากราคาปกติ 1,590฿ ลดถึง 25% รับประกันสินค้า 2 ปี สามารถเก็บเงินปลายทางได้ คะแนนรีวิวสินค้า 9 คะแนน 

พิกัดสินค้า https://bit.ly/3zin021


ก็เอาไว้เป็นไอเดียในการเลือกซื้อ แต่อย่าลืม สิ่งแรกที่ควรคำนึงถึงก็คือจุดประสงค์ของการใช้งาน นอกจากนี้ควรหาข้อมูลก่อนการตัดสินใจซื้อ เพื่อให้ตรงกับความต้องการนะคะ 




                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน