แหล่งซื้อครีมรกแกะ ออสเตรเลียราคาถูก

    สุขสันต์วันเกิด Supermum แฮปปี้เบิร์ดเดย์ทูมี 😂😂 เป็นวันที่มีความสุขและความทรงจำที่ดีอีกหนึ่งวัน ได้ไปทำบุญออกพรรษา ถวายสังฆทาน ตามที่คนส่วนใหญ่ทำกัน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต

แหล่งซื้อครีมรกแกะ ออสเตรเลียที่ถูกที่สุด

   

วันนี้ 24/10/21 ถึงแม้จะเลยวันคล้ายวันเกิดมาแล้ว 1 วัน แต่ควันหลงจากการโพสต์ลงเฟซบุ๊กก็ยังคง ได้รับคำอวยพรส่งมาให้กันอย่างต่อเนื่อง พี่มาร์คเขาทำแพลตฟอร์มได้ดีจริง ๆ ทั้งส่งข่าว แบ่งปันเรื่องราว เรียนรู้ บอกต่อ โอ้ยยยดีงาม


   วัดพุทธรังษีสแตนมอร์ มีการจัดโรงทานช่วงออกพรรษาพอดี Supermum ได้มีโอกาสไปร่วมงานบุญนี้ด้วย อิ่มท้องพร้อมรับบุญ ช่างดีงาม เอาบุญมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน รับบุญเสมอกันเหมือนกับไปทำด้วยตัวเองเลยนะคะ


   ไหน ๆ ก็เข้าเมืองแล้ว พาเด็ก ๆ ไปเที่ยวเดินเล่นกันหน่อยดีกว่า พรุ่งนี้โรงเรียนเปิดอย่างเป็นทางการแล้ว แม่อย่างเราดีใจออกนอกหน้า หลังผ่านช่วงโควิดมาอย่างยาวนาน ทำให้ต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง พานาดอลหมดไปหลายกล่องกันเลยจ้าาาา รักษาตัวอย่างดีกลัวโควิด ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่น่าเป็นห่วงมากเท่ากับโรคประสาทแด้กกกก 😂😂 ณ จุด ๆ นี้ใครไม่มีลูกคง

ไม่เข้าใจ คำแนะนำสั้น ๆ อย่าหาทำ ดูปากณัฐชาดี ๆ อย่าหาทำนะ หมายถึงลูก 😂😂 จบ.. ไปต่อ


แหล่งซื้อครีมรกแกะ ออสเตรเลียที่ถูกที่สุด


   น้องสาวพาเดินไปร้านใหม่ของพี่เชอรี่ โอ้ยยยย! ร้านนี้บอกเลยนะว่าเก่าแก่มากกก เป็นรุ่นบุกเบิกครีมรกแกะแห่งสยามเมืองยิ้มในออสเตรเลีย ขายสินค้าของดีของฝากจากออสเตรเลีย ใครกลับไทยต้องมาแวะร้านนี้ หรือคนไทยที่มาเที่ยวก็ต้องมาซื้อของฝากร้านนี้ค่ะ ของดีของแท้ 100% 


   ทำไมร้านพี่เชอรี่ถึงขายดี ?? ทั้งที่ร้านอื่นก็มีเหมือนกัน หลังจากได้พูดคุยกับพี่เชอรี่ Supermum สัมผัสได้ถึงความใส่ใจลูกค้า แนะนำสินค้าแบบจริงใจ ไม่ใช่แค่นี้ แต่พี่เชอรี่ใช้เทคนิคที่ลูกค้าเก่าซื้อไปแล้วต้องกลับมาซื้อซ้ำก็คือ การแนะนำสิ่งดี ๆ ต่าง ๆ ไม่ใช่เฉพาะสินค้า อย่างสถานที่ท่องเที่ยว ดินฟ้าอากาศ หรือสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่บางร้านมองข้ามไป พี่เชอรี่เก็บหมดทุกรายละเอียด เป็นอับดุลถามมาตอบไป แนะนำสิ่งที่พี่เชอรี่รู้และบอกเล่าผ่านประสบการณ์ตรง


แหล่งซื้อครีมรกแกะ ออสเตรเลียที่ถูกที่สุด


   เขียนอวยเหมือนได้ตังค์ 😂😂 ไม่ใช่นะ อันนี้ดีจริงก็แค่อยากบอกต่อ ใครมาเที่ยวซิดนีย์ถ้าไม่ได้แวะมาร้านพี่เชอรี่ ถือว่ามาไม่ถึงนะจ๊ะตัวเอง 


Supermum เลยมาอับเดทข่าว ตอนนี้ร้านพี่เชอรี่ย้ายมาอยู่ที่

Cherry@sydney duty free shop

80 Dixon st. Haymarket Sydney Nsw  Australia 2000

Mobile: 043355322 พี่เชอรี่

Mobile: 0455662456 พี่เล็ก

Tel: 02 9280 0142-3

Fax: 02 9280 0146

Email: info@cherrysydney.com

FB: CherrySydney Shop


สาขาที่ไทย Cherry@sydney

เลขที่ 54 ปากซอยลาดพร้าว 1  ถ. ลาดพร้าว เขตจอมพล เขตจัตุจักร กรุงเทพ 10900

ชั้น 5 Lock: 5E 04 - 5F 04 ห้างยูเนี่ยนมอลล์ 

Tel: 0864125698

Line ID: 0864125698

Email: info@cherrysydney.com



   ศูนย์รวมเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Plarry, Catherine, An Nice, Vitamins, Souvenirs และสินค้ายอดนิยมทุกชนิด ของแท้ราคาถูก ต้องที่นี่เท่านั้น 

   

ถึงแม้ว่าสินค้าส่วนใหญ่จะเป็นการสั่งออนไลน์ ตั้งแต่มีโควิดมาเยือน แต่พี่เชอรี่ก็ยังคงเปิดหน้าร้านให้ได้พบปะพูดคุยกับลูกค้าเหมือนเดิม เพราะลูกค้าส่วนใหญ่อยากเข้ามาขอคำแนะนำเรื่องสินค้าและพูดคุยกับพี่เชอรี่ 


   ใครอยากได้ของฝากสุดประทับใจให้กับคนที่คุณรัก แนะนำว่าต้องมาที่ Cherry@Sydney เพราะจากประสบการณ์เกือบ 20 ปี พี่เชอรี่สามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ว่าสินค้าตัวไหนเหมาะกับลูกค้าบ้าง แต่ถ้าไม่สะดวกพี่เชอรี่มีสินค้าออนไลน์ไว้ให้บริการ ไปดูสินค้าได้ที www.cherrysydney.com 


   เอ๊ะ !! จากวันเกิดไหงกลายมาลงที่ร้านขายสินค้าของฝากกันได้ล่ะเนี่ย อิอิ ไม่เป็นไรนะถือว่าแถมให้แล้วกัน หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คน แล้วกลับมาเจอกันใหม่กับบทความหน้านะคะ บ๊าย บาย


                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน