อาชีพออนไลน์ กับ Lifestyle แม่บ้าน

 ตื่นเช้ามากับอากาศที่ชุ่มฉ่ำ เมื่อคืนฝนตกพรำ ๆ พอจะได้ยินเสียงเบา ๆ ก่อนเผลอหลับไปกับการเลือกสรรสินค้าออนไลน์ ต้อนรับเทศกาลยิ่งใหญ่แห่งปีของลาซาด้ากับ 11.11 ที่เป็นเดือนแห่งการสร้างรายได้ของคนออนไลน์ในแพลตฟอร์มลาซาด้า


อาชีพออนไลน์ กับ Lifestyle แม่บ้าน


เช้านี้ก็เหมือนกับทุก ๆ วัน ตื่นมาก็ตระเตรียมอาหารเช้าให้เด็ก ๆ ก่อนไปโรงเรียน ความชุ่มฉ่ำของฝนทำให้ดอกไม้ออกดอกสวยงาม มองออกไปนอกหน้าต่างในครัว เห็นดอกศรีตรังหรือที่ภาษาอังกฤษเรียกว่า Jacaranda ร่วงหล่นเต็มพื้นดิน 


หลังจากที่ส่งเด็ก ๆ ไปโรงเรียนแล้ว ก็ได้เวลาส่องดูสินค้าออนไลน์ต่อจากเมื่อคืน เพราะโปรโมชั่นของลาซาด้า 11.11 ยิ่งใหญ่มากก ลดสุด ๆ จัดให้กับคนโสด ถึงเราจะไม่โสดก็ซื้อของได้เหมือนกัน ฮ่า ฮ่า เห็นว่าเฉพาะค่าโปรโมทมากกว่างบประมาณของประเทศไทยกันเลยว่าจังซั่น 


สำหรับคนขายของออนไลน์อย่างเราก็ไม่พลาดแน่นอน ถึงจะเป็นแม่ค้าใหม่ก็ตาม อยากรู้กันหละสิว่า Supermum ขายอะไร อยากไปส่องมั้ยล่ะเดี๋ยวจะพาไป อิอิ ต่อมเผือกตื่นรู้ขึ้นมาทันทีเลยใช่มั้ย?? ( อย่าโกรธนะ เค้าล้อเล่ง ) ก็เปิดร้านขายวิตามินและอาหารเสริมกิฟฟารีน เพราะกระแสคนรักสุขภาพมาแรงแซงโค้ง ตั้งแต่มีโควิดมาเราก็ตามกระแสกับเขาด้วย


อาชีพออนไลน์ กับ Lifestyle แม่บ้าน


จะว่าไปการทำธุรกิจออนไลน์ มันดีนะไม่ต้องเสียค่าเช่าร้านและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ซึ่งถ้าเปิดหน้าร้านค่าใช้จ่ายเยอะมากแม่จ๋า ร้านค้าออนไลน์เสียแต่ค่าอินเตอร์เน็ต ซึ่งเราก็ต้องใช้มันอยู่แล้ว เปิดขายได้ 24 ชั่วโมง วันก่อนตื่นนอนมาออเดอร์เข้า และในขณะที่กำลังเขียนบทความนี้ออเดอร์ก็เด้งขึ้นมาอีก โอ้ยยปังปุริเย่ เปิดมือถือรับทรัพย์แต่เช้า อืมม มันดีจริง ๆ แนะนำเลยว่าต้องทำ


ลองหาธุรกิจอะไรมาทำก็ได้ จะขายสินค้าของตัวเอง เป็นตัวแทน สอนออนไลน์ เขียนหนังสือ วาดรูปขาย โอ้ยยย เยอะแยะไปโหมดดดด


Supermum เลือกขายวิตามินและอาหารเสริม ก็อย่างที่บอกคือเทรนสุขภาพมาแรงเวอร์ สินค้าไม่ต้อง Stock เป็นตัวแทนที่มีโบนัสพิเศษ ไม่ใช่แค่ขายสินค้ารับมาขายไปแล้วจบ 


ธุรกิจเครื่อข่ายดีตรงที่ ทำให้ได้เรียนรู้การสื่อสารและการตลาด ได้เพื่อนใหม่ มีรายได้ไม่จำกัด ลงทุนน้อย เก็บไว้เป็นมรดกให้กับลูกได้ 


ขอบอกว่า Supermum เป็นคนที่แอนตี้กับการทำธุรกิจเครื่อข่ายมากกกกก เพราะไม่ชอบคนมาตื้อให้ซื้อโน่นนี่นั่น แต่เดี๋ยวนี้มันกลับกัน คนวิ่งหาสิ่งที่เขาต้องการเอง โดยที่เราไม่ต้องพูดอะไรเยอะ และการทำออนไลน์ก็ดีตรงที่เราไม่ต้องเดินทาง ทำได้ทุกที่ทั่วโลก ค่าใช้จ่ายน้อย


หลายคนถามว่าทำไมถึงเลือกทำกิฟฟารีน เหตุผลอย่างที่บอกไปแล้วข้างต้น แต่ที่สำคัญอีกอย่างเลยก็คือ สินค้าของกิฟฟารีนมีมากมายถึง 2,000 กว่ารายการ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเป็นสินค้าที่มีความจำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันอยู่แล้ว ถึงแม้จะไม่ได้ทำธุรกิจก็ต้องซื้อสินค้าประเภทนี้มาใช้ จะดีกว่ามั้ย ถ้ามันจะมาช่วยลดค่าใช้จ่ายของเรา โดยการสมัครสมาชิกเพียง 180 บาทสามารถลดค่าใช้จ่ายของเราได้ถึง 25% 


สำหรับแม่บ้านที่มีหน้าที่ต้องดูแลลูก ๆ ทำอาหารทำความสะอาดบ้านอย่างเรานั้น งานออนไลน์คงเป็นงานที่เหมาะสมที่สุด มีหลายคนที่สำเร็จและสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำเยอะแยะมากมาย


อาชีพออนไลน์ กับ Lifestyle แม่บ้าน


แต่ถ้าใครยังไม่มีเงินสมัคร ไม่เป็นไรค่ะ เราไม่ว่ากัน สามารถเอารหัสสมาชิกของ Supermum ไปลดค่าใช้จ่ายได้เลย ตามศูนย์กิฟฟารีนที่มีสาขาทั่วประเทศ รหัสสมาชิก 061112323 


นอกจากนี้แล้ว ราคาสินค้าของกิฟฟารีนจับต้องได้เหมาะสำหรับคนที่มีรายได้น้อยถึงรายได้ปานกลาง กิฟฟารีนมีโรงงานเป็นของตัวเอง บริหารงานโดยคุณหมอ น.ต.พญ. นลินี ไพบูลย์ เป็นผลิตภัณฑ์จากคนไทยที่ทำขึ้นมาเพื่อคนไทย ได้ทำงานในธุรกิจนี้แล้วรู้สึกภาคภูมิใจ เพราะได้ฟังวิสัยทัศน์ของคุณหมอต้อย ที่ต้องการช่วยให้คนไทยมีรายได้ และได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีประโยชน์ในทุก ๆ วัน


เป็นอย่างไงล่ะ ใครติดตาม Supermum มีแต่ได้กับได้จริง ๆ ว่ามั้ย? 55 ส่วนใครที่สนใจทำธุรกิจ ไม่ต้องลงทุนเยอะ มีกลุ่มสอนงานให้ฟรี เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กัน มีเพื่อนใหม่และมีรายได้ไม่จำกัด ก็สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เลยนะคะ

 

เทศกาลของขวัญวันคริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกที ถ้าคุณกำลังมองหาของขวัญที่จะมอบให้กับคนที่คุณรัก เพราะโควิดอาจทำให้ห่างกัน สามารถส่งความรักผ่านสิ่งดี ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผ่านงานวิจัยว่าปลอดภัยของกิฟฟารีน ได้รับรางวัลมากมาย สามารถเข้าไปเลือกชมสินค้าได้ที่ Healthy by Giff 


กลับมาเจอกันใหม่กับบทความดี ๆ ผ่านเรื่องเล่าของแม่บ้านลูกดกอย่าง Supermum ที่จะนำมาแบ่งปันให้กับเพื่อน ๆ ค่ะ



                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน