สร้างรายได้ปี 2565 กับ live laztalent

 มาแล้วค่ะกับช่องทางสานฝันสำหรับ Kol หน้าใหม่ที่ยังไม่มีผู้ติดตาม ยิ่งไลฟ์ยิ่งได้กับ Laztalent เป็นการสร้างรายได้แบบไม่ต้องลงทุนเลยสักบาทเดียว เอ๊ะ!!! อะไรยังไง อยากรู้กันเลยใช่มั้ย? วันนี้จะพาไปหารายได้กันค่ะ

สร้างรายได้ปี 2565 กับ live laztalent

หลายคนยังไม่รู้ว่า Kol คืออะไร Kol ย่อมาจาก Key Opinion Leader หรือที่แปลว่า คนที่มีความเชี่ยวชาญหรือมีความถนัดด้านใดด้านหนึ่งมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับของคนส่วนใหญ่ในวงการนั้น ๆ นั่นเองค่ะ


อย่างที่รู้กันดีว่าลาซาด้าเป็นแฟลตฟอร์ม Ecommers ซึ่งลาซาด้าต้องการทำการตลาดเพื่อให้สินค้าและบริการเป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น จึงมีการทำการตลาดหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดผ่านสื่อโซเชียล หรือ Partner อย่างการทำ Affiliate ซึ่งคนที่จะทำได้ต้องมีผู้ติดตามหลักหมื่นหลักแสนทำให้คนทั่วไปเข้าถึงได้ยาก 


แต่ตอนนี้ ลาซาด้ามีโปรเจคที่ชื่อ Laztalent ซึ่งเปิดโอกาสให้กับคนทั่วไปที่ยังไม่มีผู้ติดตามเลยสามารถสร้างตัวตนและสร้างรายได้ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้า ได้อย่างง่ายดาย เป็นการสร้างรายได้ผ่านการไลฟ์สด โดยการสร้าง Content และการขายสินค้าในร้านค้าต่าง ๆ ที่อยู่ในลาซาด้า ถึงแม้จะไม่มีร้านค้าของตัวเองในลาซาด้าก็ตาม เริ่มสนใจกันแล้วใช่มั้ยล่ะ? นอกจากนี้ถ้าใครไลฟ์ดี เจ๋ง ๆ Content ดี ๆ อาจเข้าตากรรมการมีโอกาสเซ็นต์สัญญาเป็น Lazlive Kol เพื่อให้ร้านค้าลาซาด้าสามารถมาใช้บริการไลฟ์ได้ โอ้ยย!!! เริ่ดเน้อะ ว่ามั้ย


สร้างรายได้ปี 2565 กับ live laztalent

ขั้นตอนการสมัคร Laztalent

  • ไปที่หน้าโปรไฟล์ของเรา 

  • เลื่อนลงมาหาคำว่า บริการของฉัน เลื่อนลงมาหรือปัดไปด้านข้าง ไปที่ Laztalent กดเข้าไปก็จะมีรูปภาพ แนะนำและเงื่อนไข สามารถกดเข้าไปอ่านเงื่อนไขได้ค่ะ ถ้าอ่านและยอมรับเงื่อนไขได้ก็ไปต่อกันที่

  • ปุ่มเข้าร่วมเป็นลาซทาเลนท์ ด้านล่างสีแดง

  • ใส่รายละเอียด ชื่อ นามสกุลและเบอร์โทรศัพท์ 

  • ลองทำการไลฟ์ โดยการ upload วิดีโอของคุณ กดเริ่มบันทึก 

  • กดยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • กดสมัครสมาชิก


หลังจากกดส่งเรียบร้อยก็รอทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลนะคะ หากมีข้อสงสัยหรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมไปที่กลุ่ม Laztalent thailand


ส่วนใครที่ไม่ชอบอ่านก็สามารถไปฟังเซียนเป็ดแนะนำกันได้ที่ วิธีหาเงินจาก LazLive เริ่มต้นจาก 0 สร้างรายได้จาก Live | อาชีพเสริม ทำงานที่บ้านได้


ส่วนรายได้ก็มีการแชร์ลิ้งก์นะนำเพื่อน ถ้าเพื่อนสมัครเข้ามาผ่านลิ้งก์ของเราก็จะได้ค่าแนะนำ แล้วถ้าเพื่อนทำตามกติการไลฟ์ในเวลาที่กำหนดตามเงื่อนไขเราก็จะได้เงินเพิ่มขึ้นอีกด้วย รวมรายได้จากการแนะนำเพื่อนกับพันบาทแล้วน้าาา อืมมม !!! น่าสนป่าวล่ะ เอาแค่ค่าแนะนำพอ อิอิ ใครชอบไลฟ์ก็ไลฟ์ขายสินค้าไป ส่วนค่า commission ก็แล้วแต่สินค้าจ้าาา


นอกจากนี้ยังมีคูปองที่เราสามารถนำมาเล่นเกมส์แจกคนที่เข้ามาดูไลฟ์ของเราด้วยน้าาา

นอกจากได้สร้างตัวตนแบบไม่ต้องลงทุนแล้ว

ได้ค่าคอม ได้หน้าด้วย ฮ่า ๆ สายปั้มแจกกระจาย แม่เจ้าไม่ทำไม่ได้แล้ว


วันนี้นำข่าวดีและวิธีการสมัครมาฝาก ถ้าใครสนใจอยากได้รายละเอียดเพิ่มเติม จ่ายเงินยังไง รายได้เท่าไหร่ ไปฟังเพิ่มเติมกันได้ที่คลิปด้านบนเลยค่ะ 


                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน