รีวิว โคเอ้ ไนเจลล่าเซรั่ม สูตรลับความงามคลีโอพัตรา

 สองวันก่อน เพื่อนรุ่นน้องกลับไทยไปสี่เดือน เลยฝากเขาหิ้วของมาให้ 16 กิโล โอ้ยยยแม่บ่ได้เกรงใจเขาเลยนิ ใครว่าละเกรงใจมากกก แต่เราช่วยสนับสนุนต่างหาก น้องเขารับจ้างหิ้วของมาจากไทย แม่บ้านอย่างเราเลยจัดให้สาสมใจ 

รีวิว โคเอ้ ไนเจลล่าเซรั่ม สูตรลับความงามคลีโอพัตรา


ไม่ได้กลับไทยมา 2 ปีกว่าแล้วนะตั้งแต่พี่โควิดมาเยือน คงไม่ต่างกับหลาย ๆ คนใช่มั้ย?? จดสิคะจะรออัลไล อยากกินต้องได้กิน อาหารทะเล ขนมนมเนยสั่งแบบกลัวสงครามจะเกิด กักตุนมาเลยจ้าาา อิอิ

เพื่อนสาวใจดีส่ง โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM เห็นว่าเป็นเซรั่มทรงพลังจาก Black Seed Oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดเทียนดำ และพืชพรรณจากธรรมชาติอีก 6 ชนิด ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิว ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสผิวอิ่มฟู เรียบเนียนและเปล่งปลั่ง สิว ฝ้า กระ จางลง จากสรรพคุณที่เพื่อนเหลามาต้องจัดเสียหน่อย


เช้านี้ตื่นมาเห็นของฝาก “เซรั่ม” ตั้งอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้ง ล้างหน้าเสร็จจัดเลยจ้า ความรู้สึกแรกของการเปิดซิงเซรั่ม โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM ได้กลิ่นหอมดอกไม้จาง ๆ ไม่ฉุน สัมผัสความเข้มข้นจากน้ำใส ๆ เนื้อเซรั่มนุ่ม เบา ทาลงไปบนผิวหน้า ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะ รู้สึกสดชื่นจากกลิ่นหอมของส่วนผสม เสร็จจากการบำรุงผิวพรรณ ก็แต่งหน้าบาง ๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ เอ๊ะ !!! หน้าเรานี่ก็สวยอยู่นะจะว่าไป ชมตัวเองเพิ่มพลังบวกยามเช้าสักหน่อย 555



หลังจากใช้ โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM เพียง 1 อาทิตย์รู้สึกผิวกระจ่างมากกกแม่ เออของเขาดีจริง ๆ แถมผิวยังนุ่มขึ้นอีกด้วยอ่ะ สามีบอกว่าหน้านุ่มเหมือนตูดเด็ก 555 หรือนี่จะเป็นสูตรลับความงามคลีโอพัตรา

ส่งข้อความไปขอบคุณเพื่อนสาว นางบอกว่าคุณสมบัติยังช่วยให้สิวแห้งไวด้วย เป็นเซรั่มที่ผลิตจากนวัตกรรมของเยอรมัน 

สำหรับ Supermum ไม่มีปัญหาเรื่องสิว ส่วนใหญ่จะเน้นกระจ่างใส และผิวกระชับมากกว่า ก็แหมอายุเลยเลขสี่มาไกลเข้าใกล้เลขห้าแล้วนิ ผิวเหี่ยวย่น ฝ้า กระ จุดด่างดำเข้าคิวกันมาเลย ใครที่มีปัญหาแบบนี้ลองหามาใช้ดูนะ


ปกติแล้ว Supermum จะไม่ใช้ครีมหรือว่าเซรั่ม ที่ไม่ค่อยรู้จัก เพราะว่ากลัวแพ้ แต่วันนี้ได้ลอง โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM จากการแนะนำของเพื่อนสาวในต่างแดน ถ้าไม่ได้ลองคงเสียดายน่าดู เพราะผลลัพธ์มันดีจริง  


รีวิว โคเอ้ ไนเจลล่าเซรั่ม สูตรลับความงามคลีโอพัตรา


มาอ่านข้างกล่องเลยถึงบางอ้อ โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM เป็นสารสกัดคุณภาพพิเศษ Black seed oil น้ำมันสกัดจากเมล็ดเทียนดำ ได้ชื่อว่าเป็นสารสกัดที่ดีมาก ประกอบไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย จึงช่วยให้ผิวยืดหยุ่นได้ดี มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย ผิวสวยใส ห่างไกลริ้วรอยเหี่ยวย่น 


โคเอ้ไนเจลล่า NIGELLA SEED SERUM เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่มที่ดูแลและบำรุงผิวพรรณ เป็นสารสกัดที่ได้มาจากธรรมชาติสแวะมาบอกต่อเคล็ดลับความงามให้กับเพื่อน ๆ สาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า แนะนำเลยจ้าาาา


สนใจสินค้าไปตำกันได้ที่

FB: KÔEY Nigella Skincare

IG: koeynigella

https://www.koeynigella.com/

TEL: +66 966973628





                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน