ขายอาหาร อาชีพง่าย ๆ ที่ต้องใช้ความเร็ว

 โควิดสายพันธุ์ใหม่มาเยือนอีกแล้วหรือนี่ อะไรกันเพิ่งจะเปิด lockdown ได้ไม่นานพี่โคแปลงสายพันธุ์ได้ไวแท้ แล้วเราจะอยู่กับอาชีพที่ทำอยู่ได้อีกนานแค่ไหนเนี่ย

ขายอาหาร อาชีพง่าย ๆ ที่ต้องใช้ความเร็ว Supermum


ก่อนหน้านี้ Supermum มีอาชีพทำความสะอาดสุสาน ฟังดูแล้วน่ากลัวใช่มั้ย ใครอยากรู้ว่าอาชีพนี้มีหน้าที่อะไร รายได้เท่าไหร่ น่ากลัวมากมั้ยลองไปอ่านกันได้ที่ ทำความสะอาดสุสานน่ากลัวมั้ย ? ตีแผ่ชีวิตแม่บ้านกับงานพิเศษ

ตอนนี้ไม่ได้ทำงานนี้แล้วเนื่องจากโควิดระบาดหนักต้อง lockdown เด็ก ๆ ก็ต้องเรียนออนไลน์กันไปตามระเบียบ 


ช่วงที่การแพร่กระจายโควิดลดลง ที่ทำงานก็เรียกไปทำ แต่ต้องปฏิเสธไปเพราะโรงเรียนของลูกยังปิดอยู่ เป็นเหตุให้ต้องหยุดยาวไป ซึ่งนานมากจนที่ทำงานน่าจะรับคนใหม่แทนไปแล้ว ตอนนี้ Supermum ได้งานทำอาหารที่ Canteen ของโรงเรียน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดีและเหมาะกับงานหลัก คือการดูแลลูก ๆ จึงตัดสินใจทำงานนี้


ขายอาหาร อาชีพง่าย ๆ ที่ต้องใช้ความเร็ว Supermum


งานแคนทีนทำเช้าถึงบ่าย ทำแซนด์วิช สลัด เบอเกอร์ งานไม่ยากแต่ต้องเร็ว เพราะเด็กนักเรียนจะมีเวลาพักจำกัด อาชีพนี้เวลาผ่านไปไวมากกกก สนุกดีได้อาหารกลับบ้านมารับประทานเป็นประจำ รายได้ก็ประมาณ $18 - $22 ทำวันละ 4 - 5 ชั่วโมง 

ขายอาหาร อาชีพง่าย ๆ ที่ต้องใช้ความเร็ว Supermum


สำหรับ Supermum แล้วการทำงานนอกบ้านช่วยให้เราได้ผ่อนคลายจากกิจกรรมงานบ้าน ถึงแม้คุณพ่อบ้านจะบอกให้เลี้ยงลูกอย่างเดียวก็ได้ แต่การทำงานทำให้เรามีความสุขเป็นการผ่อนคลายอีกแบบหนึ่ง ยิ่งงานที่ทำนั้นสามารถทำให้เราทำหน้าหลักควบคู่ไปด้วยแล้ว เริ่ดมากค่ะ 


แต่พอได้ข่าวว่าพี่โควิดกลายพันธุ์ใหม่ โอไมครอน Omicron ใจหายแว้บ อีกแล้วหราาาา เก่ายังไม่หายใหม่มาอีกเลี้ยววว จะทำไรได้ละ งานนี้คงต้องรีบซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายเตรียมไว้ก่อน ฟิตร่างกายให้แข็งแรง การ์ดไม่ตกเป็นดีที่สุดจ้า ไปหาซื้อกันได้ที่ ลาซาด้า เลยเด้อ


                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน