4 เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ออนไลน์

 

4 เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ออนไลน์

ชีวิตแม่บ้านต่างแดน ประหยัดได้ประหยัด ออมได้ออม ทำอะไรที่ทำเงินได้ทำ หน้าที่หลักคือต้องดูแลลูกและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวใหญ่อย่าง Supermum จะเอาลูกไปฝากเลี้ยงแล้วไปทำงานคงไม่ได้ เพราะค่าฝากเลี้ยงต่อคนก็แสนจะแพง 

4 เคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ออนไลน์


ดูแลเองประหยัดไปเยอะ ได้ทำกิจกรรมกับลูก ทั้งเล่นเกมส์ อ่านหนังสือ ไปเดินออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ ทำงานศิลปะ วาดรูป ปั้นดิน ปลูกต้นไม้ ก็หาทำไปเรื่อย หลัง ๆ เด็ก ๆ โตแล้วก็เล่นกันเอง Supermum ก็ทำงานออนไลน์ได้สะดวกมากขึ้น


“จะว่าไปงานออนไลน์มันดีจริง ๆ นะ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ต้องลงทุน ( ลงแรงกับเวลา ) มีรายได้เข้า 24 ชั่วโมงแม้เวลาหลับ ใครยังไม่ได้ทำ แนะนำว่าทำเถอะมันดีมากกก แม่เฮ้ยยยย หลายคนถามไม่มีสินค้าทำได้มั้ย ทำยังไง แล้วจะเริ่มต้นยังไง วันนี้ Supermum จะมาแนะนำเทคนิคสำหรับมือใหม่ เริ่มต้นทำออนไลน์”


งานออนไลน์สร้างรายได้มีเยอะแยะมากมาย สำหรับมือใหม่ควรเริ่มต้นจาก

  1. ความคิด สิ่งสำคัญเลยที่คนส่วนใหญ่ไม่ลงมือทำก็คือ คิดว่าทำไม่ได้ คนทำเยอะแล้ว ทำไม่เป็น ตื่น ๆ ค่ะคุณขา เปลี่ยนความคิดโดยด่วน ไม่มีใครเกิดมาแล้วทำเป็นมาก่อน ทุกคนก็เริ่มจาก 0 เหมือนกันทุกคน เขาทำได้เราก็ทำได้ บอกตัวเองไม่มีอะไรสายเกินไป 

  2. หาแหล่งเรียนรู้ ในเมื่อไม่รู้ก็ไปเรียนรู้ซะ อยากทำแนวไหนก็ไปหาความรู้ด้านนั้น แหล่งเรียนรู้มีเยอะแยะมากมายทั้ง Youtube, Facebook, Google, หรือเว็บบอร์ดต่าง ๆ 

  3. หากลุ่มเพื่อนที่มีแนวคิดเดียวกัน การมีเพื่อนที่มีเป้าหมายเดียวกันนั้นทำให้เราเรียนรู้สนุกขึ้น มีพลังและแรงบันดาลใจ นอกจากนี้เรายังได้ไอเดียใหม่ ๆ จากเพื่อนซึ่งบางทีถ้าเราอยู่คนเดียวเราอาจจะไม่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ใหม่ ๆ เลย สำหรับ Supermum แหล่งหาไอเดียใหม่ ๆ นอกจากกลุ่มเพื่อนก็คือ IG, Tiktok, Pinterest ค่ะ

  4. หลังจากเปลี่ยนความคิดชีวิตเริ่มมีแนวทาง มีความรู้เพิ่มขึ้น มีกลุ่มเพื่อนสนับสนุน ไอเดียบรรเจิด จะรออัลไลละจ๊ะ ลงมือทำทันที ( จะบอกว่าเพื่อน ๆ หลายคนให้ฉายา Supermum ทอทอทอ 555 ) หลายคนติดข้อนี้กันเยอะมาก เรียนรู้มาเยอะมาก เพื่อนก็ส่งต่อพลังงานมาให้ แต่ไม่ลงมือทำเสียที เพราะอะไรรู้มั้ย?? เพราะคุณยังไม่มีเป้าหมายว่าคุณจะทำมันไปเพื่ออะไร เพื่อใคร แล้วทำไมต้องทำ ไปอ่าน ประสบความสำเร็จง่าย ๆ แค่เขียนเป้าหมายให้ชัดเจน 


สำหรับใครที่อยากสร้างรายได้ออนไลน์แบบ Supermum ทำงานไปเลี้ยงลูกไปด้วยทักมาได้เลยนะคะ พร้อมให้คำแนะนำฟรี ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกคุณก็สร้างรายได้ได้ง่าย ๆ แม้เวลาหลับค่ะ  


                 



อดีตเชฟอาหารอิตาเลียน

ผันตัวมาเป็นแม่บ้าน Full-Time

ที่ชอบทำอาหารและงานศิลปะ

มุ่งมั่นกับการพัฒนาตัวเอง

ปัจจุบันเป็นนักเขียนอิสระ


ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีสมัครวีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย ง่าย ๆ ไม่ต้องจ้างใครทำ

หลักในการจัดตกแต่งอาหาร

วิธีทำ ครูตองซ์ ง่าย ๆ กินเองที่บ้าน